hotline dịch vụ thue nha gia goc
thue nha gia goc
  • Thuê chung cư giá gốc
  • Thuê nhà giá gốc

Trang chủ » Vinhomes Vũ Yên – Khu đô thị lý tưởng an cư tại thành phố Đất Cảng

Vinhomes Vũ Yên – Khu đô thị lý tưởng an cư tại thành phố Đất Cảng

03:15:23 - 21/11/2020

Hiện nay, thị trường BĐS đang dần thu hút sợ chú ý nhờ vào việc xây dựng và phát triển các khu đô thị đáng sống. Dự án Vinhomes Vũ Yên không chỉ là sản phẩm an cư lý tưởng, hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng mà còn là hướng đầu tư sinh lời bền vững, được ưa chuộng trong thời gian sắp tới.

Dự án Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên – khu đô thị xanh đáng sống

Dự án Vinhomes Vũ Yên được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh về  hệ thống tiện ích, dịch vụ. Dự án sở hữu hệ thống không gian xanh lớn ngoài ra dự án còn dễ dàng thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố.

Hiện nay, dự án vẫn đang trong quá trình xây dựng nhưng với những gì mà CĐT tập đoàn Vingroup xây dựng cho dự án nơi đây sẽ trở thành một không gian sống lý tưởng dành cho mọi người.

Không gian dự án Vinhomes Vũ Yên

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, khi trở về với căn biệt thự của mình bạn sẽ được tận hưởng một không gian xanh, công viên cây xanh rợp bóng. Trẻ em được thỏa sức vui chơi trong những khu vui chơi, thỏa sức khám phá thiên nhiên. Hay mỗi cuối tuần gia đình bạn có thể tận hưởng cảm giác sum vầy cùng nhau nấu nướng, vui đùa tại vườn BBQ ngay trong dự án. 

Hơn cả, nhờ vào vị trí địa lí đắc địa của dự án, tọa lạc tại ven sông. Nên dự án được hưởng những yếu tố sinh thái tự nhiên hàng đầu được bao bọc bởi công viên xanh cũng như việc dễ dàng thuận lơi kết nối giao thông.

Dự án Vinhomes Vũ Yên

Cuộc sống tiện nghi với hàng ngàn dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Vũ Yên 

Vinhomes Vũ Yên không chỉ sở hữu hệ thống không gian xanh mà tại đây dự án còn được sự quan tâm chú ý bởi hệ thống hạ tầng, dịch vụ, tiện ích nội khu đẳng cấp chỉ cần bước chân ra khỏi nhà bạn sẽ được hưởng những tiện ích như: sân Golf, khu vui chơi giải trí hàng đầu VinWonder, khu thể thao đa năng, bể bơi, và hàng ngàn dịch vụ tiện ích khác. Tất cả đều mang lại cuộc sống tiện ích cho mỗi cư dân tại dự án. 

Hệ thống tiện ích tại dự án Vinhomes Vũ Yên

Với hàng loạt ưu thế đó, Dự án Vinhomes Vũ Yên chắc chắn sẽ rất hót trong thời gian tới. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để biết thêm về dự án đáng sống này.

XEM THÊM: 

Vinhomes Marina – Dấu ấn địa trung hải tại Hải Phòng

Vinhomes – phong thủy nhà ở mang lại lộc tài

Nguồn: http://thuenhagiagoc.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0962181899

Tin nổi bật

x