hotline dịch vụ thue nha gia goc
thue nha gia goc
  • Thuê chung cư giá gốc
  • Thuê nhà giá gốc

Trang chủ » 5 gợi ý để tân trang cửa chính đón tài lộc năm mới

5 gợi ý để tân trang cửa chính đón tài lộc năm mới

17:44:08 - 23/01/2017

Dọn dẹp, lau chùi sạch sẽ lối ra vào; treo chuông gió đón an lành, may mắn; mở cửa chính vào mỗi buổi sáng;… là 3 trong 5 gợi ý thuenhagiagoc.com muốn chia sẻ với Quý khách hàng mua nhà Vinhomes nói riêng và tất cả khách hàng của chúng tôi nói chung với mong muốn mang đến những điều may mắn nhất cho khách hàng.

1: Treo chuông gió – đón an lành, may mắn

Theo phong thủy, chuông gió có tác dụng điều hòa sinh khí và thu hút những năng lượng tốt từ tứ phía của ngôi nhà, ngoài ra chuông gió còn có tác dụng ngăn chặn những hung khí. Do đó treo một chiếc chuông gió ngoài cửa chính có ý nghĩa đón an lành và may mắn cho gia đình vào năm mới.

2: Dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng lối vào nhà

Lối vào nhà là nơi khách sẽ tiếp xúc đầu tiên khi đến với ngôi nhà của bạn. Đây còn là nơi nạp khí, năng lượng cho gia đình. Do đó, phải thật chú trọng việc dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng lối vào nhà, không để bất kỳ vật to lớn nào cản trở vị trí này trong năm mới.

3: Trang trí trăm hoa đua sắc để tạo không khí sinh động

Một cách nữa khi tân trang cửa là bạn có thể làm cho cửa chính trở nên sinh động hơn bằng những cây hoa, cây cảnh màu sắc rực rỡ.

Theo dân gian, nơi cửa chính là nơi ra vào của “thần tài”. Nếu không gian nơi đây sạch sẽ, tươi mới thì nguồn sinh khí tốt, tài lộc sẽ được hấp dẫn, những nguồn sinh khí xấu sẽ xua đi.

4: Mở cửa chính vào mỗi buổi sáng

Một cách đơn giản để tân trang cửa chính đón xuân an lành – tài lộc năm Đinh Dậu 2017 chính là mở cửa chính vào mỗi buổi sáng. Tuy rằng cách này đơn giản nhưng lại hữu hiệu để đón những nguồn năng lượng, phong thủy tươi mới của một ngày mới, giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng, có ích cho sức khỏe của cả gia đình.

4: Lau sạch bảng tên và số nhà, cổng nhà

Tân trang cửa chính còn là lau sạch bảng tên, số nhà hoặc cổng nhà. Bạn có thể thay màu sơn mới cho những khu trên theo phong thủy để thu hút tài lộc, may mắn đến với ngôi nhà.

Với 5 gợi ý về cách tân trang cửa chính đón tài lộc năm mới trên đây hy vọng khách hàng và gia đình năm mới sẽ luôn tràn đầy sinh khí – may mắn – tài lộc trong cuộc sống!

Nguồn: http://thuenhagiagoc.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0962181899

Tin nổi bật

x